ชนะเงิน ยิงปลาออนไลน์ ด้วย 8 เคล็ดลับ

ชนะเงิน

ชนะเงิน ยิงปลาออนไลน์ ด้วย 8 เคล็ดลับ

 

เว็บไซต์ของเราไม่ได้ให้ข้อมูลเกี่ยวกับ “วิธีการโกงบนโต๊ะปลา”, “อุปกรณ์โกงโต๊ะปลา” ตามที่ผู้เล่นหลายคนอยากรู้ แต่ว่าเรานำเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพเกี่ยวกับเกมโต๊ะตกปลา ระบบของเรายังให้ข้อมูลที่เป็นประโยชน์มากมายแก่ลูกค้าเกี่ยวกับประสบการณ์เกม เคล็ดลับ ชนะเงิน และกลยุทธ์ต่างๆ ในเกมตกปลา อุปกรณ์เหล่านี้เป็นอุปกรณ์ที่สำคัญและจำเป็นสำหรับผู้เล่นทุกคน การโกงไม่ได้ช่วยให้ผู้เล่นได้รับผลลัพธ์ที่สูงเมื่อเวลาผ่านไป ในทางกลับกัน มันทำให้เกิดผลเสียมากมาย ผู้เล่นสามารถติดตามการใช้อาวุธปืนอย่างสมเหตุสมผล แทนที่จะเสียเวลากับคำถามที่ยังไม่มีคำตอบ

เกมบนโต๊ะ ยิงปลาออนไลน์ ดึงดูดผู้คนหลายพันคน ด้วยส่วนต่อประสานกราฟิก ที่สวยงามรวมถึงรางวัล ที่น่าดึงดูดที่คุ้มค่า วิธีการเล่นนั้นไม่ยาก ดังนั้น มันจึงง่ายที่จะชนะ แต่ผู้เล่นที่ฉลาด มักมีเคล็ดลับในการสะสมเหรียญ จำนวนมากในเกม โดยไม่ต้องใช้เงินมากเกินไป เป็นช่องทาง ให้ผู้เล่นเล่นเกม แลกของรางวัล เพื่อคว้าชัยชนะที่งดงาม แทนการพึ่งพาโชค

 

เคล็ดลับ วิธีเอา ชนะเงิน ของเกมโต๊ะ ยิงปลาออนไลน์

ในบทความนี้ จะแสดงวิธีการเล่น เกมโต๊ะตกปลา เทคนิค และลูกเล่นที่ดึงมา จากประสบการณ์การยิงครั้งก่อน ของรุ่นพี่หลายคน หากคุณสงสัยว่า “ทำอย่างไร จึงจะได้เงินที่ โต๊ะตกปลา” “ เคล็ดลับออนไลน์ ของเกม โต๊ะตกปลา ” โปรดอ่านคำแนะนำ ต่อไปนี้:

 

เคล็ดลับ 1. ยิงกระสุน ให้เพียงพอ ปลาจะตาย

ผู้เล่นส่วนใหญ่คิดว่า “ การยิงกระสุน ให้เพียงพอจะตาย ” และถือว่า เป็นกลยุทธ์

เช่น ปลา 4 แต้ม หลังยิงถึง 10 แต้มจะตายแน่นอน อย่างไรก็ตาม ทราบหรือไม่ว่า มีปลาที่ยิงเพียง 1,2 กระสุนที่ตาย  แต่มีกระสุนถึง 6 นัด ที่ยังไม่ตาย เมื่อยิงครบ 10 นัด ปลาจะตาย

ดังนั้น หลายคนจึงสมัคร:

+ ถ้ามีผู้เล่น 4 คน อีก 3 ยิง 1 ปลา คนละ 1 นัด 3 ตัว แต่ปลายังไม่ตาย คราวนี้ ยิงปลาตายไปอีก 1 ตัว

ดูเหมือนว่า จะเป็นกลวิธีที่ค่อนข้างดี แต่สามารถใช้ได้ ในบางกรณีเท่านั้น เพราะถ้าโต๊ะปลา มีผู้เล่นไม่มาก หรือจำนวนปลา ผันผวน คุณจะไม่สามารถจำ จำนวนกระสุน ที่ปลาแต่ละตัว มีได้

 

เคล็ดลับ 2. ใช้กลยุทธ์หนวด

ผู้เล่นส่วนใหญ่ มีใจจดจ่อกับการยิงปลาใหญ่ เพื่อชนะหลายแต้ม แต่ไม่สนใจปลาเล็ก นี่เป็นกลยุทธ์การเล่น ที่ผิดอย่างสมบูรณ์ โดยเฉพาะถ้าคุณเป็น ผู้เล่นใหม่ อย่าเสี่ยงเล่น ด้วยวิธีนี้เด็ดขาด เพราะนอกจาก จะไม่ฆ่าปลาแล้ว ยังทำให้คุณเสียคะแนน เสียกระสุนอีกด้วย

หมายเหตุ: กรณีปลาตาย เพราะกระสุนจร ไม่ว่าจะเป็นปลาเล็ก หรือปลานางฟ้า คะแนนไม่ใช่ของคุณ (ปลากระเบน คือคนที่ตาย เพราะกระสุนเร่ร่อน)

ให้ใช้ประโยชน์ จากมุมเล็กๆ ของเครื่องยิงปลาแทน (มีโหมดการยิง จำนวนมาก ของกระสุนปลาตาย) คุณควรใช้กลยุทธ์ต่อไปนี้ ในการเล่น:

+ หมุนลำกล้องไปเรื่อย ๆ รอบโต๊ะ แล้วยิงทีละนัด เพื่อไม่ให้กระสุน 2 นัด ไม่ไปในทิศทางเดียวกัน (ถ้าทิศทางเดียวกัน กระสุน 2 นัดจะโดนปลา 1 ตัวเท่านั้น สมมติว่าเป็นปลา 2 จุด และไม่ ตาย คุณมีการสูญเสีย

+ ควรยิงช้าๆ โดยให้แต่ละตัว ไปในทิศทางเดียว แต่ละตัวตี 1 สำหรับปลาใหญ่ เน้นยิงอีกครั้ง 1 2 หรือ 3 เม็ด (ขึ้นอยู่กับ แต่ละบุคคล)

+ อย่าเน้นที่หนวดเครา ผ่านตำแหน่ง

ข้อดีของการเล่นนี้คือ โอกาสตายสูงขึ้น กระสุนพุ่ง ไปหลายทิศทาง โดนปลาหลายตัว เกือบกระสุน โดนปลาตัวอื่น เมื่อรวมกับความเข้มข้น 2, 3 หรือ 10 เม็ด สำหรับปลาตัวใหญ่ ความสามารถ ในการยิงปลาของคุณ จะสูงขึ้นมาก โดยแขกที่เข้าพัก จะเน้นไปที่การยิง ปลาใหญ่เท่านั้น

 

เคล็ดลับ 3. วิธีเล่น ปากกาลูกลื่น

วิธีการเล่นนี้ มีผลหลักในการเพิ่ม จำนวนกระสุนที่ยิงใส่ปลา ในเวลาเดียวกัน ดังนี้

คุณยิงสองสามนัด ที่กำแพง เพื่อให้กระสุนกระดอนกลับ ไปหาปลา ในขณะที่กระสุน ยังมาไม่ถึง เราก็ยิงกระสุนไปที่ปลาโดยตรง เวลานี้จะมีกระสุน 2 นัดเข้าปลาพร้อมกัน ดังนั้น โอกาสตายจะสูงขึ้น

ด้วยขั้นตอนนี้ ความน่าจะเป็นของปลาตาย ค่อนข้างสูง อย่างไรก็ตาม มันใช้กระสุนเล็กน้อย และมีแนวโน้มที่จะประสบความสำเร็จ มากขึ้น เมื่อปลาไปที่มุม

 

เคล็ดลับ 4. ใช้การถ่ายภาพที่ช้าแต่เร็ว ชนะเงิน

อย่ากระตือรือร้นที่จะยิงปลาใหญ่ที่หลายคนยิง แต่ให้ช้าลงปลาที่เรายิงเท่านั้น ซึ่งหมายความว่า ถ้าปลาตาย จุดติดเชื้อจะเป็นของคุณ วิธีนี้จะช่วยประหยัดกระสุนได้มากขึ้น

ถ้ายิงปลาใหญ่ หลายคนยิง ต้องใช้กระสุนจำนวนมาก อย่างไรก็ตาม หากจำนวนกระสุนน้อยกว่าคู่ต่อสู้ ความน่าจะเป็นที่จะแพ้นั้นสูงมาก เงินก็จะหายไป

ในกรณีที่มีความชำนาญในการเล่น คุณสามารถใช้วิธีการยิงกระสุนแบบค่อยเป็นค่อยไปเพื่อรับเงินหลายแสนหลังจากการยิงไม่กี่นาที

 

เคล็ดลับ 5. ยิงเฉพาะคนที่เพิ่งออกจากโต๊ะ

เนื่องจากวิธีการปรับเครื่องยิงปลามีปลาที่จะตายเมื่อออกมาครั้งแรก ดังนั้นคุณต้องคำนวณและให้ความสนใจกับการยิงทันทีที่ออกมา หากคุณรู้วิธีคำนวณความน่าจะเป็นที่ปลาจะตายด้วยวิธีนี้ หน้าที่ของคุณคือนั่งดูและโหลดมุมโต๊ะเพื่อรอให้ปลาออกมา ด้วยเคล็ดลับนี้ ใช้หนวดปลาตัวเล็ก ๆ เพื่อรับคะแนนภารกิจ

 

เคล็ดลับ 6: ควบคุมความเร็วระหว่างเกม ยิงปลาออนไลน์

ในตอนแรกเมื่อปลามีขนาดเล็กควรยิงด้วยความเร็วต่ำเท่านั้นและกระสุนระดับต่ำสามารถฆ่าปลาตัวเล็กได้ คุณต้องเพิ่มระดับการยิงมากขึ้นเรื่อยๆ เพื่อยิงปลาในขนาดที่ใหญ่ขึ้น โดยปกติ คุณควรใช้การยิงแบบเพิ่มหน่วย (เช่น 1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 2 3 4 5 6 7) ดังนั้นเมื่อกระสุนที่ 100 ถูกยิงเท่ากับ 500 คะแนนของกระสุนของคุณสามารถเก็บคะแนนได้ประมาณ 1,000 คะแนน ยิ่งไปกว่านั้น วิธีการเพิ่มดังกล่าวยังช่วยให้คุณควบคุมความเร็วที่ง่ายที่สุดตลอดการเดินทางตกปลาทั้งหมด

 

เคล็ดลับ 7: เคล็ดลับในการเพิ่มปริมาณกระสุนทีละน้อย ชนะเงิน

ควรใช้ขั้นตอนในการเข้ารอบค่าตอบแทน ในรอบนี้ฝูงปลาจะวิ่งข้ามหน้าจอมาเริ่มยิงกันตามปริมาณกระสุนและยิงให้ใหญ่ขึ้น

ตามกฎแล้ว ถ้าคุณฆ่าปลา 2 ตัว คุณจะตายลูกคนที่ 3 สมมติว่าคุณยิงปลา 2 ตัวแรกที่ตายในกระสุน 5 ตัวสุดท้ายเรายิงที่ 100 กระสุน จากนั้นโอกาสที่ปลาตายจะสูงมาก รวมกฎการยิงนางฟ้าด้วยกระสุนไม่เกิน 40 นัด ปลาตายจะคูณ 50 คุณจะไม่มีรู แต่ถ้าคุณยิงเกิน 50 ลูกก็จะเป็นรูได้

 

เคล็ดลับ 8: ใช้อัลกอริทึมสำหรับการ ยิงปลาออนไลน์

ผู้เล่นจำเป็นต้องมีอัลกอริธึม หากผู้เล่นที่มีความซับซ้อนสามารถจดจำและลบออกได้ทันที อัลกอริธึมที่นี่จะเป็นวิธีการควบคุมกระสุนแบบกำหนดเองให้ใกล้เคียงกับความน่าจะเป็นของปลาตาย ตามอัลกอริธึม กระสุนจะเรียงจาก 1 ถึง n กระสุน 1 ตายหมายเลข 2 เลข 4 และหมายเลข 30 กระสุน 2 ตายหมายเลข 3 และ 9 กระสุน 3 เท่านั้นตายหมายเลข 6, … แต่ยังต้องเปลี่ยนในสถานการณ์ต่าง ๆ , เปอร์เซ็นต์ของปลาที่ตายนั้นใหญ่, ชนะเร็วกว่า.

 

 

หากสนใจ สมัครร่วมสนุกกับเรา โปรดคลิ๊กสมัคร >>> ที่นี้ <<<

About the Author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

You may also like these

PowerFul By RR